เจาะตลาด! ทีวีมือสองของเมืองเชียงใหม่เจ้า!

มาดูกั๋นเต๊อะ! ทีวีมือสองของเมืองเชียงใหม่เจ้า!

 

สวัสดีเจ้า ใครเป็นหนุ่มเหนือสาวเชียงฮาย กำลังตามหาทีวีซื้อโทรทัศน์แบบถูกเปอเลอะเปอเต๋อ (ถูกมากๆๆๆ) ในราคาเรททีวีมือสอง คุณภาพคับจอสุดคลาสสิคที่หาในเมืองกรุงเทพไม่ได้แล้ว ใครอยากได้ต้องตามมาอ่านดูกันเลยครับ

ทีวีมือสองเชียงใหม่.com

เรียกได้ว่าเป็นแหล่งซื้อขายทีวีมือสองชั้นนำของประเทศไทยเลยก็ว่าได้ครับ กับ www.ทีวีมือสองเชียงใหม่.com มาพรอมแพลตฟอร์มใหม่สุดทันสมัยอย่างเว็บไซต์ โดยใครอยากจะฝากขายทีวีมือสองก็ได้ง่ายๆ ไม่เรื่องเยอะครับ แค่นำบัตรประชาชนยื่น จากนั้นก็นำทีวีพร้อมอุปกรณ์ต่างๆ เช่นสายไฟ ขาตั้ง รีโมท กล่อง หรือหากยังเก็บใบเสร็จทีวีอยู่ให้นำมาด้วย จะช่วยทางร้านมากๆ เลยครับ โดยค่านายหน้าคือคิดถูกมาก นั้นคือหากขายออกใน 7 วันแรกจะคิดค่าฝากขายเพียง 1% จากราคาที่ขายได้เท่านั้น และฝากขายได้นานที่ถึง 1 เดือนไปเล้ย

ปล. นี้เป็นร้านขายทีวีมือสองเชียงใหม่ ไม่ใช่ร้านซ่อมทีวีแต่อย่างใด ฉะนั้นถ้าหากทีวีมือสองเสียหรือชำรุด ขนาดที่ไม่สามารถใช้งานได้ ทางร้านจะไม่รับนะครับ!

 

เรทราคาจาก ทีวีมือสองเชียงใหม่.com

 

TV Distar รุ่น TV-190E-D3

 

ทีวีมือสองเชียงใหม่

ภาพจาก https://xn--72cai4c8bdf0b2aoqb3hbg0a1n8bwf.com/

 

ขนาด 19 นิ้ว
ราคา 1,290 บาท

คุ้มมากๆ กับราคาเรททีวีตั้งโต๊ะ ไม่ถึงพันห้าด้วยซ้ำ ซึ่งคุณภาพภาพก็ไม่เลวเลย พร้อมดีไซน์ที่ครบถ้วน เหมาะกับการใช้งาน ตั้งได้ดีใช้งานคงทน ทีวีมือสองสภาพสมบูรณ์ หน้าจอไม่มีรอยขีดข่วนครับ

 

TV Toshiba รุ่น 40L2450VT

 

ทีวีมือสองเชียงใหม่

ภาพจาก https://xn--72cai4c8bdf0b2aoqb3hbg0a1n8bwf.com/

 

ขนาด 40 นิ้ว
ราคา 4,590 บาท

ทีวีมือสองเชียงใหม่ไม่ได้มีขายแต่ยี่ห้อเล็กๆ นะครับ แต่ยี่ห้อระดับผู้นำตลาดก็มี! นอกจากจะให้ความน่าเชื่อถือระดับ Toshiba แล้ว ยังมีคุณสมบัติที่ครบถ้วน ตั้งแต่ภาพคมชัดระดับ Full HD (1920x1080p) สามารถเชื่อม USB และมาพร้อมระบบ Intelligent Auto View บอกเลยว่าราคานี้คุ้มมากครับ เพราะโตชิบ้ารุ่นนี้มีราคาเปิดตัวอยู่ที่ 17,000 กว่าบาททีเดียว!

 

TV Panasonic รุ่น 50A410T

 

ทีวีมือสอง เชียงใหม่

ภาพจาก https://xn--72cai4c8bdf0b2aoqb3hbg0a1n8bwf.com/

 

ขนาด 50 นิ้ว
ราคา 8,990 บาท

ใครจะไปคิดว่าตลาดทีวีมือสองในเชียงใหม่จะมีสินค้าระดับนี้ ในราคาไม่ถึง 10,000 บาท! ด้วยคุณภาพจอภาพแบบ IPS LED  ความละเอียด Full HD (1920x1080p) นอกจากนั้นยังมีเทคโนโลยี 100 Hz BLB ช่วยให้ภาพเคลื่อนไหวไม่สะดุดและฟังก์ชั่นอีกมากมายที่ช่วยทำให้คุณได้รับความบันเทิงอย่างเต็มที่!

 

สนใจติดต่อซื้อสินค้าได้ทางเบอร์โทร : 091 071 1536 พร้อมระบบไลน์ ID LINE : Prajtham.it สามารถแอดมาสอบถามรายละเอียดของทั้งการซื้อขายได้ทุกเมื่อ และหากใครอยากติดต่อมาดูสินค้า หรือนำของมาฝากขายกับทางหน้าร้านโดยตรง สามารถขับรถมาที่ร้านปราชญ์ธรรมไอที (หลังโสตศึกษา) 42 สันติธรรม ถ.ธานินทร์ ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50300 ติดต่อมาได้ทุกวัน แปดโมงเช้า - สามทุ่ม โดยวันอาทิตย์จะเป็นวันเดียวที่ทางหน้าร้านไม่เปิดนะครับ

 

ร้านมือสองหนองหอย

หรือหากคุณยังอยากได้ตัวเลือกอื่นๆ ที่หลากหลายกว่านี้ และมั่นใจได้เลยว่าหาในเว็บไซต์หรือในร้านอื่นๆ ไม่เจอแน่นอน ต้องมาร้านนี้เลย! ร้านมือสองหนองหอย ที่เขาพูดกันให้เลื่องลือว่าเป็นร้านขายของมือสองที่ขายตั้งแต่ไม่จิ้มฟันยันเรือรบ เพราะฉะนั้น กะอีแค่ทีวีมือสองเชียงใหม่มีให้คุณแน่นอนครับท่าน โดยเฉพาะทีวีมือสองแบบวินเทจน์ที่หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว เรียกได้ว่าเท่สุดๆ ไปเลยครับ!

โดยโลเคชั่นก็ดีสุดๆ เพราะอยู่ไม่ไกลจากเซ็นทรัลพลาซ่าเชียงใหม่ เรียกได้ว่าช้อปทีวีมือสองเสร็จก็บึ่งไปช้อปของในห้างต่อได้เลย เพราะตั้งอยู่ 545 ถนน เชียงใหม่-ลำพูน ตำบลวัดเกต อำเภอเมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่ 50000 ไทย หรือสามารถติดต่อเจ้าของร้านได้ง่ายๆ ที่ Line id : puitanya หรือ โทร. 082-388-2058 ,089-700-0600 และเฟซบุ๊คเพจ : ร้านมือสองหนองหอยเชียงใหม่

 

ทีวีมือสองเชียงใหม่

ภาพจาก https://www.facebook.com

 

สยามทีวี ดิจิตอล สโตร์

ร้านต่อไปชาวเชียงใหม่ทุกคนต้องรู้จัก เพราะอยู่ใจกลางเมือง เป็นโมเดิร์นสโตว์ขายของอีเล็กโทรนิกส์ ตั้งแต่เกรดดีสุด ทันสมัยสุด ขายตั้งแต่มือถือ เมาส์ทปากกา ไปจนถึงทีวีใหม่แกะกล่อง ไปจนถึงของมือสองคุณภาพ (แต่จะเน้นของมือหนึ่งมากกว่าของมือสองนะครับ ที่นี้) แถมยังเป็นที่ตั้งของงาน Expo ประจำจังหวัดต่างๆ เรียกได้ว่าเซลล์ใหญ่ๆ ทุกครั้ง ก็ต้องมาจัดที่นี่หมดเลยครับ เรียกได้ว่าเป็นศูนย์รวมของเครื่องมืออีเล็กโทรนิกส์คุณภาพ ราคาถูก ราคาเซลล์ ในตัวห้างที่เดินสบาย แอร์เย็นชุ่มปอดประจำเมืองเชียงใหม่เลยเจ้า

 

ทีวีมือสอง เชียงใหม่

ภาพจาก https://appliance-store-1327.business.site/

 

โลเคชั่น 111 ถนน ช่างหล่อ ตำบล หายยา อำเภอเมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่ 50100 ไทย หรือหากใครสะดวกติดต่อผ่านเบอร์โทรมาได้ที่ +66 53 282 222 เปิดทำการทุกวัน ตั้งแต่ 10 โมงไปจนถึง 2 ทุ่มเลยครับผม

 

บทความแนะนำ