เครื่องกรองน้ำบ่อปลา

เครื่องกรองน้ำบ่อปลา รุ่นนี้ใช้ดีมาก

 

หากคุณเป็นนักเลี้ยงปลาบ่อเพื่อความสวยงาม หรือกำลังคิดจะเลี้ยงปลาบ่อสวยงามแล้วละก็ ควรจะต้องมีความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการเลี้ยงปลาสวยงามกันสักเล็กน้อย เพราะอุปกรณ์ที่ต้องใช้ในการเลี้ยงปลาบ่อสวยงามนั้นมีไม่ใช่น้อย ๆ เลย มาดูกันว่ามีอุปกรณ์อะไรบ้างที่ต้องเตรียมในเบื้องต้นของการเลี้ยงปลาบ่อสวยงาม

 

พัดลมดูดอากาศ 8 นิ้ว

 

 

1.ภาชนะสำหรับใส่ปลา เช่น ตู้กระจกใส่ปลา บ่อปลา จะเป็นแบบสำเร็จรูป หรือก่อขึ้นใหม่

2.เครื่องปั๊มอากาศ เป็นเหมือนอ็อกซิเจนที่ต้องใส่ไว้ในตู้ปลา หรือบ่อปลา เพื่อให้ปลาได้มีอากาศหายใจนั่นเอง

3.เครื่องกรองน้ำบ่อปลา เพื่อเป็นการทำความสะอาดน้ำในบ่อปลา เราจึงต้องมีเครื่องกรองน้ำ เพื่อกำจัดสิ่งสกปรก ตะกอน สารเคมีต่าง ๆ อันจะส่งผลให้ปลาที่เลี้ยงไว้ในบ่อมีสุขภาพไม่ดีนั่นเอง

4.ของตกแต่งตู้ปลา หรือบ่อปลา ไม่ว่าจะเป็น หินสวยงาม พรรณไม้ เปลือกหอยต่าง ๆ เป็นต้น ซึ่งก็จะขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละบุคคล บางคนก็ชอบบ่อปลาแบบโล่ง ๆ ขณะที่บางคนก็ชอบแบบมีของตกแต่งประกอบมาก ๆ

5.กระชอนหรือสวิง มีไว้สำหรับใช้ช้อนปลา เวลาที่เราจะต้องทำความสะอาดบ่อปลาหรือตู้ปลา ต้องมีการถ่ายปลาออกจากบ่อการ สวิงหรือกระชอนจึงเป็นสิ่งจำเป็นอย่างยิ่งอีกอย่างหนึ่ง

 

จะเห็นแล้วว่า อุปกรณ์ต่าง ๆ เหล่านี้สำคัญต่อการที่คิดจะเลี้ยงปลาสวยงาม ไม่ว่าจะเป็นการเลี้ยงในบ่อหรือในตู้ปลา อีกหนึ่งอย่างที่สำคัญของการเลี้ยงปลาสวยงาม คือ เครื่องกรองน้ำบ่อปลา ที่ต้องศึกษาให้ดีก่อนจะตัดสินใจซื้อ ซึ่งลองดูรีวิว เครื่องกรองน้ำบ่อปลารุ่นที่เรานำมารีวิวต่อไปนี้ เพื่อประกอบการตัดสินใจซื้อก่อนก็อาจจะช่วยคุณได้

 

บทความแนะนำ
ตู้แช่มือสอง เชียงใหม่ ชลบุรี ขอนแก่น หาดใหญ่ ราคาถูก
ตู้แช่ต่างๆ
ตู้แช่มือสองสภาพนางฟ้าหาซื้อได้จากที่ไหนถ้าไม่ใช่กรุงเทพฯ มีทั้ง ตู้แช่มือสองเชียงใหม่ ชลบุรี ขอนแก่น หาดใหญ่ ราคาถููกด้วย !
ตู้แช่มือสองจากจังหวัด เชียงใหม่ ชลบุรี ขอนแก่น หาดใหญ่ ราคาถูก จะหาซื...