ลำโพงบลูทูธSony
ที่มา: Sony.com

7 ลำโพงบลูทูธ Sony ชื่อนี้ดียังไง ซื้อแล้วคุ้มไหมในปี2020

 

เมื่อนึกถึงลำโพง เชื่อว่าหลายคนต้องนึกถึงแบรนด์Sony เป็นลำดับต้นๆ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งตัวท็อปของวงการเครื่องเสียงและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ซึ่งเราคงคุ้นเคยกันดีอยู่แล้วกับเจ้าสัญชาติญี่ปุ่นตัวนี้เพราะ ได้สร้างชื่อเสียงมาหลายสิบปีและในบทความนี้เราจะขอพาทุกท่านไปรู้จัก หนึ่งในสินค้าที่ได้รับความนิยมมากที่สุดของSony นั่นคือ เจ้าลำโพงไร้สายหรือลำโพงบลูทูธนั่นเอง

 

SeriesลำโพงบลูทูธของSony

1

EXTRA BASS

 

ลำโพงบลูทูธSony

ที่มา: Sony.com

 

ลำโพงบลูทูธรุ่นเน้นเสียงเบส โดดเด่นด้วยระบบEXTRA BASS ที่โซนนี่การันตีเรื่องความนุ่มลึก ทุ้มกังวาลถูกใจคอเพลงที่ชอบฟังเสียงเบสหนักแน่นรื่นหู สำหรับรุ่นนี้ออกมาแล้วด้วยกัน 8 รุ่น อันได้แก่ XB01,XB10,XB21,XB31, XB41,XB12,XB22,XB32 โดยทุกรุ่นจะเป็นขนาดเล็กพกพาสะดวก ส่วนของคุณสมบัติที่แตกต่างก็จะให้ราคาที่ต่างกัน

 

2

รุ่น LSPX

 

ลำโพงบลูทูธโซนี่

ที่มา: Sony.com

 

รุ่นนี้เป็นลำโพงบลูทูธที่ดีไซน์ออกมาเป็นโคมไฟ ให้เสียงสูงไพเราะเพราะ การออกแบบผ่านแท่งแก้วที่สามารถสะท้อนเสียงได้ทุกมุม เจ้าตัวนี้มีราคาค่อนข้างสูงเพราะ สเปคจัดหนักจัดเต็ม อีกทั้งยังสามารถกลายเป็นของตกแต่งที่ช่วยให้สถานที่สวยแปลกตาขึ้นมา สำหรับรุ่นที่ออกมาแล้วได้แก่ S1และ S2

3

รุ่น X และ Z

 

ลำโพงบลูทูธโซนี่

ที่มา: Sony.com

 

สำหรับรุ่น X เป็นรุ่นที่เน้นรองรับการเชื่อมต่อที่สามารถอำนวยความสะดวกให้ผู้ใช้งานได้มากที่สุด จุดเด่นของเจ้ารุ่นนี้อยู่ที่เทคโนโลยี NFC รองรับการเชื่อมต่อแบบOne touch เรียกได้ว่าเชื่อมต่อแค่ครั้งเดียวไม่ต้องยุ่งยากก็สามารถใช้งานลำโพงบลูทูธได้ง่ายๆสบายๆ รุ่นที่ออกมาแล้วคือ X11,X99,ZR7

 

บทความแนะนำ